Page 36 - คู่มือประเมิน ITA 2021
P. 36

Integrity and Transparency Assessment: ITA  29
                                                                                               ITA 2021 Manual




                      ตัวชี้วัดที่ 8 การปรับปรุงระบบการท�างาน  ประกอบด้วยข้อค�าถามจ�านวน 5 ข้อ ดังนี้


                                                                                     ระดับ

                                 ประเด็นก�รประเมิน                   น้อยที่สุด
                                                                                  น้อย      ม�ก     ม�กที่สุด
                                                                   หรือไม่มีเลย
                 e11 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ  มีการปรับปรุง

                     คุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น  มากน้อย
                     เพียงใด

                หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ

                                                                                     ระดับ

                                 ประเด็นก�รประเมิน                  น้อยที่สุด
                                                                                  น้อย      ม�ก     ม�กที่สุด
                                                                   หรือไม่มีเลย
                 e12 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ  มีการปรับปรุงวิธีการและ

                     ขั้นตอนการด�าเนินงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อย
                     เพียงใด

                หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก  ให้เปรียบเทียบกับวิธีการและขั้นตอนการด�าเนินงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้
                         ก่อนมาติดต่อ

                                                                                                 ระดับ
                                            ประเด็นก�รประเมิน
                                                                                             มี       ไม่มี
                 e13 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ  มีการน�าเทคโนโลยีมาใช้ในการด�าเนินงาน/การให้บริการ
                     ให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่



                                                                                     ระดับ
                                 ประเด็นก�รประเมิน                  น้อยที่สุด
                                                                                 น้อย       ม�ก     ม�กที่สุด
                                                                   หรือไม่มีเลย
                 e14 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ  เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ
                     ผู้มาติดต่อ  หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย  เข้าไปมีส่วนร่วม

                     ในการปรับปรุงพัฒนาการด�าเนินงาน/การให้บริการ
                     ของหน่วยงานให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด

                หมายเหตุ: การมีส่วนร่วม เช่น ร่วมวางแผน ร่วมด�าเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น

                                                                                     ระดับ

                                 ประเด็นก�รประเมิน                  น้อยที่สุด
                                                                                  น้อย      ม�ก     ม�กที่สุด
                                                                   หรือไม่มีเลย
                 e15 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการด�าเนินงาน/

                     การให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41