Page 36 - คู่มือประเมิน ITA 2021
P. 36
Integrity and Transparency Assessment: ITA 29
ITA 2021 Manual
ตัวชี้วัดที่ 8 การปรับปรุงระบบการท�างาน ประกอบด้วยข้อค�าถามจ�านวน 5 ข้อ ดังนี้
ระดับ
ประเด็นก�รประเมิน น้อยที่สุด
น้อย ม�ก ม�กที่สุด
หรือไม่มีเลย
e11 เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุง
คุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อย
เพียงใด
หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้ก่อนมาติดต่อ
ระดับ
ประเด็นก�รประเมิน น้อยที่สุด
น้อย ม�ก ม�กที่สุด
หรือไม่มีเลย
e12 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงวิธีการและ
ขั้นตอนการด�าเนินงาน/การให้บริการให้ดีขึ้น มากน้อย
เพียงใด
หมายเหตุ: หากท่านติดต่อครั้งแรก ให้เปรียบเทียบกับวิธีการและขั้นตอนการด�าเนินงาน/การให้บริการที่ท่านคาดหวังไว้
ก่อนมาติดต่อ
ระดับ
ประเด็นก�รประเมิน
มี ไม่มี
e13 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการน�าเทคโนโลยีมาใช้ในการด�าเนินงาน/การให้บริการ
ให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือไม่
ระดับ
ประเด็นก�รประเมิน น้อยที่สุด
น้อย ม�ก ม�กที่สุด
หรือไม่มีเลย
e14 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ
ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้าไปมีส่วนร่วม
ในการปรับปรุงพัฒนาการด�าเนินงาน/การให้บริการ
ของหน่วยงานให้ดีขึ้น มากน้อยเพียงใด
หมายเหตุ: การมีส่วนร่วม เช่น ร่วมวางแผน ร่วมด�าเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น
ระดับ
ประเด็นก�รประเมิน น้อยที่สุด
น้อย ม�ก ม�กที่สุด
หรือไม่มีเลย
e15 หน่วยงานที่ท่านติดต่อ มีการปรับปรุงการด�าเนินงาน/
การให้บริการ ให้มีความโปร่งใสมากขึ้น มากน้อยเพียงใด