Day: January 4, 2021

มาตรการรองรับนักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19

มาตรการรองรับนักศึกษาปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาทิตย์ คูณศรีสุข ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มทส.

มทส. ประกาศจัดการเรียนการสอนออนไลน์ 11 – 31 ม.ค. 64 รับมือ COVID-19

มทส. ประกาศจัดการเรียนการสอนออนไลน์ 11 – 31 ม.ค. 64 รับมือ COVID-19     (4 มกราคม 2564) รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพงษ์ แพสุวรรณ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  กำลังมีแนวโน้มที่จะรุนแรงขึ้นในวงกว้าง และมีผู้ติดเชื้อในอัตราที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งการระบาดเข้ามาถึงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาซึ่งเป็นที่ตั้งทำการของมหาวิทยาลัย และกระจายทั่วทุกภูมิภาค  มหาวิทยาลัยได้วิเคราะห์และประเมินสถานการณ์ รวมถึงการตัดสินใจดำเนินการที่สอดรับกับสถานการณ์ฉุกเฉินของจังหวัดนครราชสีมา กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมด้วย จึงตัดสินใจประกาศจัดการเรียนการสอนและการสอบในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ดังนี้

ประกาศ : การจัดการเรียนการสอนและการสอบในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง การจัดการเรียนการสอนและการสอบในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)