Category: ประกาศ

แนวปฏิบัติ สำหรับนักศึกษาในการเดินทางกลับกลับเข้ามหาวิทยาลัย

แนวปฏิบัติ สำหรับนักศึกษาในการเดินทางกลับกลับเข้ามหาวิทยาลัย ลิงค์เข้าระบบ >> http://dsasystem.sut.ac.th/covidscreening/

สถานการณ์ COVID-19 โคราชเริ่มคลี่คลาย มทส. ประกาศจัดสอบกลางภาคแบบปกติ

    ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในจังหวัดนครราชสีมามีแนวโน้มดีขึ้น กอปรกับประกาศมาตรการคลายล็อคสำหรับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด และพื้นที่ควบคุมสูงสุด รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในจังหวัดฯ ของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา นั้น     มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มีความห่วงใย และตระหนักถึงข้อจำกัดในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงข้อกังวลในการเดินทางกลับเข้าพื้นที่มหาวิทยาลัยของนักศึกษา จึงประกาศให้การสอบกลางภาค ระหว่างวันที่ 1 – 5 ก.พ. 64 เป็นการจัดสอบแบบปกติในห้องสอบ 

ขอความร่วมมือนักศึกษาที่ขาดแคลนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในการสอบออนไลน์ เข้าตอบแบบสำรวจผู้ประสงค์รับความช่วยเหลือด้านอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับการสอบกลางภาคที่ 2/2563

ขอความร่วมมือนักศึกษาที่ขาดแคลนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในการสอบออนไลน์ เข้าตอบแบบสำรวจผู้ประสงค์รับความช่วยเหลือด้านอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับการสอบกลางภาคที่ 2/2563 (ระยะเวลาการตอบแบบสำรวจ 15 – 17 มกราคม 2564)

มทส. ขอความร่วมมือนักศึกษาตอบแบบสอบถามที่อยู่ปัจจุบันอีกครั้ง / SUT asks for your cooperation to answer survey on current location one more time.

ตามที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอความร่วมมือนักศึกษา เข้าตอบแบบสอบถามข้อมูลที่พักอาศัยของนักศึกษา ณ ปัจจุบัน เพื่อให้มาตรการป้องกันและเฝ้าระวังแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ของมหาวิทยาลัย รวมถึงการจัดการเรียนการสอนในช่วงวิกฤติ เป็นไปอย่างเหมาะสมนั้น พบว่ายังมีนักศึกษาบางส่วนยังไม่ได้ทำแบบสอบถาม รวมถึงมีการย้ายที่อยู่อาศัยในระหว่างนี้ มหาวิทยาลัย จึงขอความร่วมมือนักศึกษาที่ยังไม่ได้ทำแบบสอบถามหรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ โปรดตอบแบบสอบถามข้อมูลที่พักอาศัยของนักศึกษา ณ ปัจจุบัน ตามความเป็นจริงอีกครั้ง ได้ที่ https://netcovid.sut.ac.th/checkin/ มหาวิทยาลัยขอขอบคุณในความร่วมมือของทุกท่าน

มทส. ประกาศจัดสอบแบบออนไลน์รับมือ COVID-19

มทส. ประกาศจัดสอบแบบออนไลน์รับมือ COVID-19 ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่มีแนวโน้มรุนแรงขึ้นในวงกว้าง มีผู้ติดเชื้อในอัตราที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแพร่ระบาดไปทั่วทุกภูมิภาคของไทยในขณะนี้ เพื่อให้มาตรการป้องกันและเฝ้าระวังของมหาวิทยาลัย รวมถึงการจัดการเรียนการสอนในช่วงวิกฤติ เป็นไปอย่างเหมาะสม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จึงจะให้การสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2563 ระหว่าง 1 – 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นแบบออนไลน์ และรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป นักศึกษาสามารถตรวจสอบรายละเอียดช่องทาง การจัดการเรียนการสอน ของรายวิชาต่าง ๆ ทั้งวิชาบรรยายและวิชาปฏิบัติการ ได้ที่ http://reg5.sut.ac.th/registrar/examdata/searchexamcourse.asp การดูแลตัวเอง = วัคซีนที่ดีที่สุดชาว มทส. ดูแลตัวเอง = รับผิดชอบต่อสังคม#เราจะฝ่าวิกฤติCOVID19ไปด้วยกัน SUT moves all the midterm examinations online due to COVID-19 As of January […]

มทส. ขอความร่วมมือนักศึกษา ตอบแบบสอบถามข้อมูลที่พักอาศัย ณ ปัจจุบัน ตามความเป็นจริง ภายใน 6-8 ม.ค. 64

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่มีแนวโน้มรุนแรงขึ้นในวงกว้าง มีผู้ติดเชื้อในอัตราที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และแพร่ระบาดไปทั่วทุกภูมิภาคของไทยในขณะนี้ เพื่อให้มาตรการป้องกันและเฝ้าระวังของมหาวิทยาลัย รวมถึงการจัดการเรียนการสอนในช่วงวิกฤติ เป็นไปอย่างเหมาะสม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จึงขอความร่วมมือนักศึกษา โปรดตอบแบบสอบถามข้อมูลที่พักอาศัยของนักศึกษา ณ ปัจจุบัน ตามความเป็นจริง ได้ที่ https://netcovid.sut.ac.th/checkin/