Year: 2021

นักศึกษา มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 2 ราย (รายที่ 59,60 ของ มทส.)

แถลงการณ์ ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง นักศึกษา มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จำนวน 2 ราย (รายที่ 59,60)

ให้บุคลากรทั้งหมดกลับเข้ามาปฏิบัติงาน ณ มหาวิทยาลัยและบันทึกเวลาเข้าปฏิบัติงานด้วยเครื่องพิมพ์ลายนิ้วมือ

ตามประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง มาตรการกลับเข้าปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2564 ระยะที่ 2 เดือนมกราคม 2565 ให้บุคลากรทั้งหมดกลับเข้ามาปฏิบัติงาน ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี บันทึกเวลาเข้าปฏิบัติงานด้วยเครื่องพิมพ์ลายนิ้วมือ ณ จุดหรืออาคารที่ปฏิบัติงาน และไม่ต้องนำส่งรายงานผลการปฎิบัติงานในแบบฟอร์ม work from home ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

แถลงการณ์ EOC : บุคลากร มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จํานวน 1 ราย (รายที่ 58 ของ มทส.)

แถลงการณ์ ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง บุคลากร มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จํานวน 1 ราย ผู้ติดเชื้อรายที่ 58 ของ มทส. บุคลากร อายุ 30 ปี ปฏิบัติงานนักวิจัย สังกัดสถาบันวิจัยและพัฒนา มทส. พักอาศัยอยู่หอพักเอกชน ประตูวิไลศิลา ( ประตู 3) ผู้ป่วยมีประวัติการเดินทางไปต่างจังหวัดหลายแห่ง ไม่สามารถระบุสาเหตุ การติดเชื้อที่แน่ชัด วันที่ 13 ธ.ค. 64 ผู้ป่วยเริ่มมีอาการไข้ และไอ วันที่ 14 ธ.ค. 64 ทําการตรวจ ATK ด้วยตัวเองผล ตรวจ Positive วันที่ 15 ธ.ค. 64 เดินทางมาตรวจ […]

ประกาศ : มาตรการการเข้าห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ณ อาคารเรียนรวม 1-2 สำหรับบุคคลภายนอก

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง  มาตรการการเข้าห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ณ อาคารเรียนรวม 1-2 สำหรับบุคคลภายนอก มาตรการการเข้าห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ณ อาคารเรียนรวม 1 และ 2 สำหรับบุคคลภายนอกต้องได้รับวัคซีนต้าน COVID-19 ที่ทางราชการกำหนด หรือที่คณะกรรมการอาหารและยารับรอง แล้วแต้่กรณี ดังนี้ -ต้องได้รับวัคซีนต้าน COVID-19 อย่างน้อย 2 เข็ม -กรณีได้รับวัคซีน 1 เข็ม หรือยังไม่ได้รับวัคซีนต้องมีการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR หรือ ATK จากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ โดยผลการตรวจไม่เกิน 72 ชั่วโมง และมีผลเป็นลบ กรณีได้รับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK ณ จุดที่มหาวิทยาลัยจัดให้ ต้องมีผลการตรวจ ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และมีผลเป็นลบ *ผู้เข้ารับการตรวจเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจ RT-PCR หรือ ATK […]

ประกาศ : มาตรการการกลับเข้ามาปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง  มาตรการการกลับเข้ามาปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

ประกาศ : มาตรการการเข้าห้องเรียน ห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง  มาตรการการเข้าห้องเรียน ห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

แนวปฏิบัติ สำหรับนักศึกษาในการเดินทางกลับกลับเข้ามหาวิทยาลัย

แนวปฏิบัติ สำหรับนักศึกษาในการเดินทางกลับกลับเข้ามหาวิทยาลัย ลิงค์เข้าระบบ >> http://dsasystem.sut.ac.th/covidscreening/