Month: June 2021

แถลงการณ์ : ตรวจพบบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาล มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

แถลงการณ์ ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง  ตรวจพบบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาล มทส. ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้วย ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉิน (EOC) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (รพ.มทส.) เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ว่ามีบุคลากรทางการแพทย์ 1 ราย ตรวจพบการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้ดำเนินมาตรการเฝ้าระวังเชิงรุก ดำเนินการกักกันโรค และทำการสอบสวนโรค ตามมาตรการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด โดยการตรวจคัดกรองบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขที่สัมผัสกับผู้ป่วย พบว่ามีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จำนวน 51 ราย ทั้งนี้ ผู้ป่วยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ. มทส. เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งได้แจ้งผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทราบ เพื่อเข้าทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ณ หอพักสุรนิเวศ 17 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ ยังไม่พบการแพร่ระบาดเพิ่มเติมภายในพื้นที่ […]

ประกาศ มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 15)

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  เรื่อง  มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (ฉบับที่ 15) ด้วยสถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ยังคงมีการระบาดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศและมีอัตราการติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้น จึงประกาศมาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ดังนี้ 1. ให้หัวหน้าหน่วยงานพิจารณามอบหมายงานในรูปแบบที่บุคลากรสามารถทำงาน ณ สถานที่พักอาศัยของตน (Work from Home) โดยให้มีผลสัมฤทธิ์ในการทำงานเทียบเท่ากับ การมาปฏิบัติงานที่มหาวิทยาลัยโดยให้รายงานผลการปฏิบัติงานเป็นรายสัปดาห์ และให้จัดบุคลากรหมุนเวียนกันมาปฏิบัติงาน ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ในอัตราไม่เกินร้อยละ 25 ของบุคลากรในหน่วยงาน ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 สำหรับการปฏิบัติงานของบุคลากรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีให้เป็นไปตามปกติ 2. ให้คณาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่ได้รับมอบหมายหน้าที่ในการคุมสอบปลายภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2563 ปฏิบัติหน้าที่ในการคุมสอบตามที่ได้รับมอบหมายไปก่อนหน้านี้ 3. ให้ยกเลิกประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง ให้เปิดการให้บริการสถานกีฬาและสุขภาพ ลงวันที่ 23 […]

ประกาศ มาตรการด้านสถานที่กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ ฉบับที่ 3

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง  มาตรการด้านสถานที่กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ ฉบับที่ 2 ประกาศมาตรการด้านสถานที่กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ เพื่อกำหนดเวลาการให้บริการหอพักนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ดังนี้ ๑. กำหนดให้หอพักนักศึกษาเปิดเวลา ๐๕.๓๐ น. และปิดเวลา ๐๑.๐๐ น. ตั้งแต่วันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๔ ถึงวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๔ ๒. ห้องบริการและพื้นที่อื่น ๆ ของหอพักนักศึกษา ให้บริการไม่เกินเวลา ๐๑.๐๐ น. ตั้งแต่วันที่ ๒๑ มิถุนายน ๒๕๖๔ ถึงวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๔ ๓. เมื่อครบกำหนดการปฏิบัติตามข้อ ๑ และข้อ ๒ แล้ว ให้ถือปฏิบัติตามประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง มาตรการด้านสถานที่กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ ฉบับที่ ๒ ลงวันที่ ๒๙ เมษายน […]