ข้อปฏิบัติการเข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ภาคการศึกษาที่ 1/2564

ศูนย์บรรณสาร

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เรื่อง ข้อปฏิบัติการเข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

ภาคการศึกษาที่ 1/2564

....................................................................................................

ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้มีประกาศ เรื่อง การจัดการเรียนการสอนภาคการศึกษาที่ 1/2564 กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ ลงวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 โดยกำหนดให้การจัดการเรียนการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 1/2564 เป็นรูปแบบออนไลน์ไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง นั้น

เพื่อให้การเข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสอดรับกับมาตรการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของมหาวิทยาลัยและคำสั่งของจังหวัดนครราชสีมาที่ยกระดับความเข้มข้นของมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มากขึ้น

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 21 และมาตรา 24 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2533 ประกอบกับคำสั่งสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่ 10/2564 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาการแทนอธิการบดี ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 จึงประกาศข้อปฏิบัติการเข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ภาคการศึกษาที่ 1/2564 ดังนี้

1.    ในระหว่างที่มีการจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ ไม่อนุญาตให้นักศึกษา  เข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เว้นแต่มีเหตุผลความจำเป็นอย่างยิ่งโดยต้องเป็นเหตุผลทางด้านวิชาการเท่านั้น

2.    นักศึกษาที่มีความจำเป็นต้องเข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ให้แจ้งเหตุผลความจำเป็นต่อคณบดีของสำนักวิชาที่นักศึกษาสังกัด โดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอกลับเข้าหอพักในช่วงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ที่ https://dorm.sut.ac.th/index.php และให้คณบดีเป็นผู้พิจารณาเสนอความเห็นและขออนุมัติต่ออธิการบดีหรือผู้ที่อธิการบดีมอบหมาย

3.    นักศึกษาที่ได้รับอนุญาตให้เข้าพักในหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ต้องเข้ารับการคัดกรองจากที่ปรึกษาหอพัก หรือจากคลินิก ARI ของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีก่อน  จึงจะเข้าพักในหอพักได้ และต้องปฏิบัติตามมาตรการที่มหาวิทยาลัยกำหนดอย่างเคร่งครัด

 

จึงประกาศมาให้ทราบและถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด

 

 



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง