ค่านิยม

ค่านิยม

....................................................................................................................................................

Professionalism – มีความเป็นมืออาชีพ รับทราบและยึดถือกลยุทธ์ของมหาวิทยาลัยเป็นสำคัญ ใส่ใจกับ เป้าหมาย และทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายนั้น มีความรับผิดชอบต่องานที่ทำงาน และทำอย่างให้ดี ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ และมีความฉลาดทางอารมณ์
 
 
Relationship – มีความผูกพันต่อมหาวิทยาลัย มีทัศนคติที่ดีต่อมหาวิทยาลัย มีมิตรไมตรีที่ดีต่อกัน ผู้บังคับบัญชา ผู้ใต้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงาน มีความเต็มใจที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
 
 
Integrity – มีความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม เคารพกฎหมายและกฎระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ไม่ฉ้อโกง หรือเอา เปรียบคนอื่นหรือผู้ร่วมงาน เกิดเป็นสภาพแวดล้อมดีๆ ที่ทุกคนไว้ใจซึ่งกันและกัน
 
 
Delight – มีความสุขในการทำงาน ผ่อนคลาย มีรอยยิ้มในการทำงาน เมื่อมีปัญหาเข้ามาก็จะช่วยเหลือกันและกัน มีบรรยากาศที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์
 
 
Entrepreneurship – มีความเป็นเจ้าของ เป็นส่วนของหนึ่งของมหาวิทยาลัย มีความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้ง สำนึกอยู่ เสมอว่าตนเองมีส่วนร่วมกับความสำเร็จของมหาวิทยาลัย มองหาโอกาสและสร้างคุณค่าทั้งในเชิงเศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรม

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง