มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand

ศูนย์บรรณสาร

 

มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand
ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย

วันนี้ (27 ม.ค 65) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “SUT Branding” เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย โดยมี อาจารย์ ดร.มัลลิกา สังข์สนิท รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ นวัตกรรม และความเป็นผู้ประกอบการ กล่าวเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ และนโยบาย “SUT Branding” ซึ่งการบรรยายครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากร นายกิตติภัต ลลิตโรจน์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์ทางด้านแบรนด์ (Brand Strategist) ณ ห้องประชุมสารนิเทศ อาคารบริหาร และผ่านโปรแกรม Zoom

 

-----------------------------------------------

 

 

 



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง