มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand
มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand
ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย
วันนี้ (27 ม.ค 65) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “SUT Branding” เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย โดยมี อาจารย์ ดร.มัลลิกา สังข์สนิท รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ นวัตกรรม และความเป็นผู้ประกอบการ กล่าวเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ และนโยบาย “SUT Branding” ซึ่งการบรรยายครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากร นายกิตติภัต ลลิตโรจน์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์ทางด้านแบรนด์ (Brand Strategist) ณ ห้องประชุมสารนิเทศ อาคารบริหาร และผ่านโปรแกรม Zoom



-----------------------------------------------




ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
- ผู้แทน บัณฑิต มทส. ผู้สำเร็จการศึกษา รุ่นที่ 29 กราบลา “คุณย่าโม” และขอพรผู้ใหญ่ของจังหวัด หลังสำเร็จการศึกษาพร้อมรับใช้สังคม 24 ธันวาคม 2568
- สมาคมศิษย์เก่า มทส. มอบทุนการศึกษา แก่ผู้เรียนดี บำเพ็ญตนเพื่อสังคม ประจำปีการศึกษา 2567 24 ธันวาคม 2568
- มทส. จัดพิธีมอบเหรียญเกียรตินิยม แก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2567 24 ธันวาคม 2568
- บัณฑิต มทส. รุ่นที่ 29 แสดงกตัญญุตาต่อคณาจารย์ 24 ธันวาคม 2568
- มทส. เปิดตัวโครงการพัฒนาโมเดลชุมชนอุตสาหกรรมสุขภาวะฯ ชูเป้าหมายยกระดับสุขภาพคนวัยทำงานอย่างยั่งยืน 18 ธันวาคม 2568
- มทส. หนุนกระทรวง อว. ลงพื้นที่โคราช เดินหน้าขับเคลื่อน “อววน.” ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน ชูบทบาท อว.ส่วนหน้า สู่ศูนย์กลางนวัตกรรมอีสานตอนล่าง 16 ธันวาคม 2568
- มทส. ทำหน้าที่ศูนย์สอบ TGAT–TPAT 2569 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบโคราช–ชัยภูมิ สร้างความเชื่อมั่นมาตรฐานการจัดสอบ 15 ธันวาคม 2568
- มทส. จัดดนตรีในสวน: H.M. Song อว. บรรเลงเพลงของพ่อ 08 ธันวาคม 2568
- มทส. เจ้าภาพร่วมการประชุมเชิงวิชาการ The 3rd International Conference on Advanced Air Mobility Systems (ICAAMS-3) 02 ธันวาคม 2568
- ตรวจพื้นที่เตรียมการรับเสด็จฯ ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร 26 พฤศจิกายน 2568


