มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand

มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand
ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย
วันนี้ (27 ม.ค 65) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “SUT Branding” เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย โดยมี อาจารย์ ดร.มัลลิกา สังข์สนิท รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ นวัตกรรม และความเป็นผู้ประกอบการ กล่าวเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ และนโยบาย “SUT Branding” ซึ่งการบรรยายครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากร นายกิตติภัต ลลิตโรจน์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์ทางด้านแบรนด์ (Brand Strategist) ณ ห้องประชุมสารนิเทศ อาคารบริหาร และผ่านโปรแกรม Zoom
-----------------------------------------------
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
- งานวันสิ่งแวดล้อมโลก’68 มทส. เปิดสวนสวยจากขยะโฟมขาว ภายใต้แนวคิด “ใช้พลาสติกอย่างเข้าใจ เปลี่ยนประเทศไทยให้ยั่งยืน" 05 มิถุนายน 2568
- คณะกรรมการตรวจสอบร่วมประชุมและเยี่ยมชมหน่วยงาน มทส. 27 พฤษภาคม 2568
- ความร่วมมือระหว่าง มทส. กับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้านวิชาการ การพัฒนาหลักสูตร และสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ในสถานประกอบการ 21 พฤษภาคม 2568
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จับมือ MRS-Thailand และ ECS Thailand เปิดเวทีประชุมวิชาการนานาชาติ MRS-Thailand 2025 ดันนวัตกรรมวัสดุเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน 15 พฤษภาคม 2568
- มทส. จับมือ เซ็นทรัล รีเทล ร่วมสร้างบุคลากรและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ 13 พฤษภาคม 2568
- มทส. เปิดเวที QA Forum มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานสากล 11 เมษายน 2568
- ปัจฉิมนิเทศแสดงความยินดีต่อบัณฑิตแพทย์ มทส. ปีการศึกษา 2567 04 เมษายน 2568
- วิศวกรรมโยธาและโครงสร้างพื้นฐาน มทส. ลงพื้นที่ตรวจสอบโครงสร้างอาคารภายในมหาวิทยาลัย สร้างความมั่นใจแก่ประชาคม 02 เมษายน 2568
- มทส. ต้อนรับ มมส. ศึกษาดูงานศูนย์สอบระดับภูมิภาค การจัดสอบ TGAT, TPAT และ A-Level 02 เมษายน 2568
- มทส. จัดพิธีมอบเสื้อกาวน์และประดับป้ายชื่อแก่นักศึกษาแพทย์ชั้นปรีคลินิก ประจำปีการศึกษา 2567 28 มีนาคม 2568