มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand
มทส. จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ SUT Branding เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand
ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย
วันนี้ (27 ม.ค 65) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “SUT Branding” เพื่อวางแผน แนวทาง และกลยุทธ์อัตลักษณ์ SUT Brand ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย โดยมี อาจารย์ ดร.มัลลิกา สังข์สนิท รองอธิการบดีฝ่ายพันธกิจสัมพันธ์ นวัตกรรม และความเป็นผู้ประกอบการ กล่าวเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ และนโยบาย “SUT Branding” ซึ่งการบรรยายครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากร นายกิตติภัต ลลิตโรจน์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์ทางด้านแบรนด์ (Brand Strategist) ณ ห้องประชุมสารนิเทศ อาคารบริหาร และผ่านโปรแกรม Zoom
-----------------------------------------------
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
- มทส. จับมือ ปตท.สผ. พัฒนาองค์ความรู้ด้านธรณีศาสตร์สู่ระดับสากล 11 เมษายน 2567
- กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Knowledge Sharing) เรื่อง การประยุกต์ใช้ Generative AI เพื่อช่วยวางแผนและจัดการงานในองค์กร 27 มีนาคม 2567
- มทส. - ม.ราชภัฏนครราชสีมา ร่วมมือพัฒนาระบบการจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ 25 มีนาคม 2567
- Workshop I in PRIDE : พฤติกรรมควรทำ-ไม่ควรทำ ของชาว มทส. 21 มีนาคม 2567
- ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกร่วมตอบแบบ EIT ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส มทส. 18 มีนาคม 2567
- นิทรรศการ สัมผัส อพ.สธ. มทส.@ศูนย์บรรณสารฯ 18 มีนาคม 2567
- มทส. และ Zhejiang Jindu Energy Technology Co., Ltd. (ZJET) สาธารณรัฐประชาชนจีน ลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ 18 มีนาคม 2567
- ศูนย์สอบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ตรวจเยี่ยมสนามสอบ A-Level 4 จังหวัด 18 มีนาคม 2567
- การประชุมจัดทำแผนงานโครงการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษาปลอดผลิตภัณฑ์ยาสูบ สร้างสิ่งแวดล้อมให้ปลอดบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า 11 มีนาคม 2567
- การประชุมประเมินภารกิจการจัดการเรียนการสอน ภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2566 Workshop แนวทางการยกระดับมาตรฐานภาษาอังกฤษของนักศึกษา มทส. 22 กุมภาพันธ์ 2567