ขอแสดงความยินดีกับ นศ. มทส. ได้รับรางวัลผลงานสื่อดิจิทัล ประเภทคลิปวิดีโอ หัวข้อ พ่อของแผ่นดิน ในโครงการ น้อมรำลึกพ่อหลวงไทย ร่วมใจเชิดชูวัฒนธรรม

นศ. มทส. รับรางวัลคลิปวิดีโอ หัวข้อ "พ่อของแผ่นดิน"
 
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวรินรดา เจตน์นอก นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ได้รับรางวัลผลงานสื่อดิจิทัล ประเภทคลิปวิดีโอ หัวข้อ "พ่อของแผ่นดิน" ในโครงการ "น้อมรำลึกพ่อหลวงไทย ร่วมใจเชิดชูวัฒนธรรม" โดยได้รับรางวัลทุนการศึกษาและเกียรติบัตรจากคณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ ห้องประชุม B1-6 อาคารรัฐสภา กรุงเทพมหานคร
 
 
ทั้งนี้ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ คณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา จัดโครงการ "น้อมรำลึกพ่อหลวงไทย ร่วมใจเชิดชูวัฒนธรรม" โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาต่าง ๆ ร่วมส่งผลงานสื่อดิจิทัลในรูปแบบภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอ หัวข้อ “พ่อของแผ่นดิน” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนชาวไทยให้ดีขึ้นเป็นที่ประจักษ์อย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและนานาชาติ ประกอบกับมุ่งปลูกฝังให้คนไทยในทุกช่วงวัย โดยเฉพาะในเด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณและแผ่นดิน รวมถึงการแสดงออกอย่างเหมาะสมและเป็นแบบอย่างในสังคมไทย
 

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง