ส่วนอาคารสถานที่ ผ่านการตรวจรับรอง ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ต่อเนื่องปีที่ 2 พ.ศ. 2565

 
ส่วนอาคารสถานที่  ผ่านการตรวจรับรอง ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ต่อเนื่องปีที่ 2 พ.ศ. 2565
 
 
ส่วนอาคารสถานที่ผ่านการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ภายใต้ขอบเขต Management of Buildings and grounds for Suranaree University of Technology ระยะเวลาตั้งแต่ 29 กรกฎาคม 2565 ถึง 29 มิถุนายน 2566  และมีการตรวจติดตาม ครั้งที่ 1 (Surveillance#1) เมื่อวันที่ 28 - 29 มิถุนายน 2565 ครอบคลุมกระบวนการให้บริการ 10 งานบริการหลัก ดังนี้
 
1. บริการซ่อมระบบโยธาสถาปัตย์/ระบบประปาและสุขาภิบาล 
 
 
 
2. บริการซ่อมระบบไฟฟ้าและปรับอากาศ 
 
 
 
 
 
3. บริการรักษาความปลอดภัย 
- การควบคุมงานจ้างเหมาบริการรักษาความปลอดภัย
- การควบคุมงานจ้างเหมาบริการกล้อง CCTV
 
 
 
 
4. บริการภูมิทัศน์ รับผิดชอบโดยงานภูมิทัศน์
- การควบคุมงานจ้างเหมาบริการภูมิทัศน์
 
 
 
 
5. บริการยานพาหนะ รับผิดชอบโดยงานยานพาหนะ
- การควบคุมงานจ้างเหมาบริการยานพาหนะ
 
 
 
 
6. บริการสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบโดยหน่วยสิ่งแวดล้อม
- การควบคุมงานจ้างเหมาบริการจัดเก็บ/กำจัดขยะ
- การบำบัดน้ำเสีย
 
 
 
 
7. บริการน้ำประปา รับผิดชอบโดยงานระบบประปา
- การผลิตน้ำประปา
 
 
 
8. บริการออกแบบ 
 
 
 
 
9. บริการรับและจ่ายวัสดุ 
 
 
 
 
10. การรับข้อร้องเรียน และการประเมินความพึงพอใจ 
 

 
 
    ส่วนอาคารสถานที่มีความมุ่งมั่น พัฒนาคน พัฒนางาน เพื่อการบริการที่มีคุณภาพ ตามกรอบของมาตรฐาน  ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2015 ตลอดจนมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้รับบริการ รวมถึงการปรับปรุงหน่วยงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ส่วนอาคารสถานที่ ขอขอบพระคุณมหาวิทยาลัย และผู้บริหารทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนในครั้งนี้
 
ส่วนอาคารสถานที่
22 กรกฎาคม 2565

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง