มทส. ประกาศจัดการเรียนการสอนและจัดกิจกรรมนักศึกษาแบบออนไลน์ทั้งหมด พร้อมเลื่อนการกลับเข้าหอพัก เฝ้าระวังการระบาดของ COVID-19 เปิดภาคการศึกษาใหม่

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เรื่อง  การจัดการเรียนการสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2564 กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ

………………………………………………………….………………………

ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ออกประกาศกำหนดมาตรการและการเฝ้าระวัง  การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มาอย่างต่อเนื่อง นั้น

เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  ยังคงทวีความรุนแรงและมีการระบาดทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ อาศัยอำนาจตามความใน มาตรา 21 และมาตรา 24 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2533 ประกอบกับประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2560  จึงประกาศการจัดการเรียนการสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2564 กรณีสถานการณ์ไม่ปกติ ดังนี้

  1. การจัดการเรียนการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 1/2564 ให้เป็นรูปแบบออนไลน์ ไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ หากมีการปรับเปลี่ยนการจัดการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยจะแจ้งให้นักศึกษาทราบล่วงหน้าเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 2 สัปดาห์
  2. กิจกรรมนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2564 ให้เป็นไปตามกำหนดการเดิม โดยใช้ช่องทางออนไลน์ทั้งหมดและนักศึกษาไม่ต้องเดินทางมาทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย
  3. เลื่อนกำหนดการเข้าหอพักของนักศึกษาทั้งหมดออกไปก่อน และมหาวิทยาลัย จะประกาศกำหนดการเข้าหอพักให้ทราบในลำดับต่อไป
  4. การจัดสอบทั้งหมด รวมถึงการสอบในรายวิชาที่เรียนล่วงหน้าสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 ให้ดำเนินการในรูปแบบออนไลน์  ทั้งนี้ ให้นักศึกษาติดตามข่าว ประกาศ รวมทั้งศึกษาวิธีการและขั้นตอนในการสอบออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์ www.reg.sut.ac.th

จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่  6  กรกฎาคม  พ.ศ. 2564