งดการสแกนลายนิ้วมือในการลงเวลาปฏิบัติงานเป็นการชั่วคราว และจัดให้พนักงานลงเวลาปฏิบัติงานในแบบฟอร์มแทน

งดการสแกนลายนิ้วมือในการลงเวลาปฏิบัติงานเป็นการชั่วคราว และจัดให้พนักงานลงเวลาปฏิบัติงานในแบบฟอร์มแทน

เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19) มหาวิทยาลัยจึงให้งดการสแกนลายนิ้วมือในการลงเวลาปฏิบัติงานเป็นการชั่วคราว เนื่องจากสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค โดยให้หัวหน้าหน่วยงานเป็นผู้กำกับดูแล และจัดให้พนักงานลงเวลาปฏิบัติงานในแบบฟอร์มแทน และหากพบว่า พนักงานในหน่วยงานผู้ใดมีความเสี่ยงโดยแพทย์วินิจฉัยว่าให้หยุดงานหรือกักตัว ให้หัวหน้าหน่วยงานแจ้งรายชื่อให้ส่วนทรัพยากรบุคคลทราบต่อไป ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป


เรียน หัวหน้าหน่วยงานทุกท่าน
สืบเนื่องจากมาตรการคัดกรอง covid-19 ซึ่งทำให้ต้องมีการกักตัวบุคลากรผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุด 28 จังหวัด (พื้นที่สีแดง) ตามประกาศของมหาวิทยาลัย โดยให้หัวหน้าหน่วยงานมอบหมายให้บุคลากรดังกล่าวปฎิบัติงานที่บ้านหรือ work from home ความทราบแล้วนั้น


เพื่อให้การปฏิบัติงานที่บ้านของบุคลากรเป็นไปด้วยความเรียบร้อยจึงขอให้หัวหน้าหน่วยงาน ดำเนินการดังนี้

1. แจ้งรายชื่อบุคลากรดังกล่าวมาที่ส่วนทรัพยากรบุคคล
2. มอบหมายงานให้บุคลากรปฏิบัติงานที่บ้านและรายงานในแบบฟอร์ม work fron home ตามที่เคยปฏิบัติมาก่อนหน้าในการระบาดระลอกแรก
3. ส่งรายงานการมอบหมายงานและผลการปฎิบัติงานมายังส่วนทรัพยากรบุคคลในทุกวันจันทร์ภายในเวลา 10.00 น.


จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการด้วย จักขอบคุณยิ่ง
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล