บริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันที่ 2 เมษายน 2564

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ จังหวัดนครราชสีมา กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) และหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันที่ 2 เมษายน 2564



ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายณัฏฐ์เอก เมืองไทยธัช ผู้บริหารอาวุโส บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหัวหน้าหน่วยงาน และนักศึกษาจากสถานศึกษาในจังหวัดนครราชสีมาร่วมงาน โดยมี รองศาสตราจารย์ สัตวแพทย์หญิง ดร.ศจีรา คุปพิทยานันท์ รองอธิการบดีฝ่ายทรัพยากรบุคคล มทส. ให้การต้อนรับ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

ทั้งนี้ มีผู้ประสงค์บริจาคโลหิตทั้งสิ้น 976 ราย โดยได้รับโลหิตจากผู้บริจาคที่ผ่านการคัดกรอง 672 ราย จำแนกเป็นผู้บริจาคครั้งแรก 156 ราย และผู้บริจาคประจำ 516 ราย คิดเป็นปริมาณโลหิต จำนวน 268,800 ซีซี.


“กิจกรรมบริจาคโลหิตเป็นหนึ่งกิจกรรมหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อสาธารณชนในด้านสาธารณสุข เป็นการจัดหาโลหิตที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัยเพื่อช่วยเหลือผู้เจ็บป่วย ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มทส. พร้อมให้บริการแก่ชุมชนและได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง ทั้งด้านสถานที่ บุคลากร และการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมเชิญชวนบุคลากรและนักศึกษาที่มีสุขภาพแข็งแรงร่วมบริจาคโลหิตเป็นประจำทุกเดือน สำหรับในเดือนเมษายนนี้ ได้ร่วมกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันที่ 2 เมษายน 2564 โดยมีหน่วยงานภาคีต่าง ๆ อาทิ กองทัพภาคที่ 2 ตำรวจภูธรภาค 3 สถานศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมงานและร่วมบริจาคโลหิต เพื่อส่งมอบให้แก่เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมานำไปช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป”

aliağa escort  

 

ภาพกิจกรรม https://www.facebook.com/sutnews/posts/4154924247853603


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง