ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สําหรับติดต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. ๒๕๖๖

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สําหรับติดต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

พ.ศ. ๒๕๖๖

โดยที่มาตรา ๓๐ วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติการปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. ๒๕๖๕ บัญญัติให้บรรดาคําขออนุญาตหรือการติดต่อใด ๆ ที่ประชาชนส่งหรือมีถึงหน่วยงาน ของรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องทางช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ที่หน่วยงานของรัฐประกาศกําหนด ให้ถือว่าหน่วยงานของรัฐหรือเจ้าหน้าที่ของรัฐนั้นได้รับตามวันและเวลาที่คําขออนุญาตหรือการติดต่อนั้น เข้าสู่ระบบ สมควรกําหนดช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สําหรับประชาชนใช้ในการยื่นคําขอหรือติดต่อ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีโดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอํานวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการอาศัยอํานาจตามความมาตรา ๒๑ และมาตรา ๒๔ แห่งพระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. ๒๕๓๓ ประกอบกับประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ลงวันที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๖๔ จึงออกประกาศไว้ ดังต่อไปนี้

๑. ให้ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อไปนี้ เป็นช่องทางสําหรับประชาชน หน่วยงานของรัฐอื่น และเจ้าหน้าที่ของรัฐอื่น ส่งหนังสือ ยื่นคําขอ หรือติดต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ดังนี้

๑.๑ ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) sut@sut.ac.th
๑.๒ เว็บไซต์ www.sut.ac.th


๒. ในกรณีที่ผู้ยื่นคําขอหรือติดต่อมาทางช่องทางตามข้อ ๑ ประสงค์จะสอบถามหรือ ขอรับค่ายืนยันจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีว่าได้รับค่าขอหรือการติดต่อแล้ว ให้สอบถามในวันและ เวลาราชการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๒ ๔๐๗๒

๓. ประชาชนอาจใช้วิธีการบันทึกภาพจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเป็นหลักฐานเบื้องต้นว่าได้มีการยื่นคําขอหรือติดต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีทางช่องทางตามข้อ ๑ แล้ว ก็ได้


ประกาศ ณ วันที่ ๗ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๖

 

ดาวน์โหลด PDF


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง