Page 29 - SUT Brandbook
P. 29

่
                      ้
                   ดานโทนการสือสาร




                                               ้
                                       ่
                                                        ่
                                                                        ื
                   นอกจากใจความในการสือสารแลว โทนการสือสารของแบรนด์ถอว่ามีความ
                       ั
                                                    ั
                                                              ํ
                                                                               ึ
                   สําคญด้านประสบการณ์แบรนด์ไม่แพ้กน เพราะจะทาให้ผู้รับสารรู้สึกได้ถง
                                                             ้
                                                                 ํ
                                                ่
                                                            ี่
                                                                      ึ
                   บคลกภาพของแบรนด์  แนวการสือสารของเราทตองคานึงถงเสมอ ได้แก     ่
                    ุ
                       ิ
                                                                                                      ่
                   เป้าหมายของการสือสาร                                                  โทนของการสือสาร
                                    ่
                                                                                                 ้
                                                                                                               ู
                   “ชวนคนมาร่วมกนสร้างอนาคต                                              “ใหความร้และแรงบันดาลใจ”
                                                ั
                      ้
                                                ั
                                                                ั
                   ดวยการพัฒนาศกยภาพตวเอง
                                                                                           ั
                                                                                         อพเดทความรู้วิทยาศาสตร์ใหม่ๆ
                   สังคม สิ่งแวดลอม โลก                                                  ได้อย่างน่าสนใจ โยงให้ใกลตว
                                              ้
                                                                                                                         ้
                                                                                                                            ั
                                                         ้
                                      ู
                   ผ่านความร้และความกาวหน้า                                              อธิบายหลกการทางวิทยาศาสตร์
                                                                                                      ั
                                                                                                       ่
                                                              ั
                   ดาน วทน. ใหม่ๆ ไปดวยกน”                                               ด้วยภาษางายๆ กระชับ มีอารมณ์ขัน
                                                       ้
                      ้
                                                                                                                   ํ
                                                                                                                                 ้
                                                                                         ปลุกความสนใจ ต้งคาถาม กระตุน
                                                                                                               ั
                                                                                         โน้มน้าวให้เกดความรู้สึกร่วม
                                                                                                         ิ
                   SUT Brand                                                Page 29      Tone of Voice
   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34