Page 29 - SUT Brandbook
P. 29
่
้
ดานโทนการสือสาร
้
่
่
ื
นอกจากใจความในการสือสารแลว โทนการสือสารของแบรนด์ถอว่ามีความ
ั
ั
ํ
ึ
สําคญด้านประสบการณ์แบรนด์ไม่แพ้กน เพราะจะทาให้ผู้รับสารรู้สึกได้ถง
้
ํ
่
ี่
ึ
บคลกภาพของแบรนด์ แนวการสือสารของเราทตองคานึงถงเสมอ ได้แก ่
ุ
ิ
่
เป้าหมายของการสือสาร โทนของการสือสาร
่
้
ู
“ชวนคนมาร่วมกนสร้างอนาคต “ใหความร้และแรงบันดาลใจ”
ั
้
ั
ั
ดวยการพัฒนาศกยภาพตวเอง
ั
อพเดทความรู้วิทยาศาสตร์ใหม่ๆ
สังคม สิ่งแวดลอม โลก ได้อย่างน่าสนใจ โยงให้ใกลตว
้
้
ั
้
ู
ผ่านความร้และความกาวหน้า อธิบายหลกการทางวิทยาศาสตร์
ั
่
ั
ดาน วทน. ใหม่ๆ ไปดวยกน” ด้วยภาษางายๆ กระชับ มีอารมณ์ขัน
้
้
ํ
้
ปลุกความสนใจ ต้งคาถาม กระตุน
ั
โน้มน้าวให้เกดความรู้สึกร่วม
ิ
SUT Brand Page 29 Tone of Voice