กิจกรรม การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต และระดมสมองเพื่อการพัฒนาสำนักวิชาวิทยาศาสตร์

ศูนย์บรรณสาร
กิจกรรม “การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต และระดมสมองเพื่อการพัฒนาสำนักวิชาวิทยาศาสตร์”
 
สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ได้ตระหนักถึงความสำคัญกับมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของมหาวิทยาลัย และเตรียมความพร้อมในการปรับปรุงหลักสูตร ระดับปริญญาตรี และพัฒนาศักยภาพของบุคลากร จึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรม “การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต และระดมสมองเพื่อการพัฒนาสำนักวิชาวิทยาศาสตร์” ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุม C2-124 และ ห้องประชุมสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้น 1 อาคารวิชาการ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี



 
โดยได้รับเกียรติจาก รศ. ร.อ. ดร.กนต์ธร ชำนิประศาสน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและพัฒนาความเป็นสากล มทส. ประธานพิธีเปิด และรศ. ดร.วรวัฒน์ มีวาสนา คณบดีสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มทส. โดยมี ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมกิจกรรม
 
 
 
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรได้รับรู้ มีความเข้าใจในการดำเนินงานด้านต่างๆ อย่างโปร่งใส รวมถึงเกิดความตระหนักในการป้องกันการทุจริต นอกจากนี้สำนักวิชาฯ ยังจัดระดมสมองเพื่อการพัฒนาสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ เพื่อปรับปรุงหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตให้ทันต่อสถานการณ์ สอดรับกับบริบทของสังคมในปัจจุบัน รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนตระหนักถึงบทบาทที่สำคัญของตนต่อความสำเร็จของสำนักวิชาวิทยาศาสตร์
 
โดยกิจกรรมในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณจันทนา พรหมศิริ อดีตหัวหน้าส่วนส่งเสริมวิชาการ และคุณศิริรัตน์ เนาว์วงษ์ หัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายใน ที่เป็นวิทยากรเพื่อให้ความรู้และสร้างความตระหนักแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม
bergama escort

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง