นศ.เทคโนโลยีการจัดการ มทส. ได้รับรางวัลพระราชทานจากกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีการศึกษา 2557

ศูนย์บรรณสาร

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอแสดงความยินดีกับนางสาว ธิติพร พรมคำ นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ มทส. ชั้นปีที่ 4 ที่ได้รับรางวัลพระราชทานจากกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีการศึกษา 2557

โดย
รางวัลพระราชทานจากกระทรวงศึกษาธิการนี้ เป็นรางวัลที่พิจารณามอบให้แก่นักเรียน นักศึกษา ซึ่งเรียนดี ประพฤติดี กระทำตัวเป็นแบบอย่างให้นักเรียน นักศึกษา คนอื่นๆ และสถานศึกษา ที่มีการจัดการศึกษาได้ดี จัดขึ้นเพื่อสนองพระราชปรารภของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งได้มีกระแสพระราชดำรัสแก่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ม.ล.ปิ่น มาลากุล) เมื่อ พ.ศ. 2506 ว่ากระทรวงศึกษาธิการควรจะพิจารณาจัดรางวัลให้แก่นักเรียนและโรงเรียน กระทรวงศึกษาธิการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นเกล้าฯ จึงได้ดําเนินการสนองพระราชปรารภและได้วางระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยรางวัลพระราชทาน และมอบรางวัลพระราชทานแก่นักเรียน นักศึกษา และสถานศึกษา เพื่อถือปฏิบัตินับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2507 เป็นต้นมา 
 

ในปีนี้ ขอแสดงความยินดีกับ นางสาว ธิติพร พรมคำ นักศึกษา ชั้นปีที่ 4  สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่ได้รับรางวัลพระราชทานจากกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีการศึกษา 2557 จากผลงานเด่นจากการได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมการประกวดแข่งขันหลายกิจกรรม อาทิเช่น หัวหน้าทีมหลานย่าพากินหมี่ ได้รับพระราชทานรางวัลชนะเลิศโครงการกรุงไทยต้นกล้าสีขาว 2556 รางวัลโครงงานสหกิจศึกษาดีเด่น ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2557 เข้ารอบชิงชนะเลิศ Esso CSR Idea Challenge ฯลฯ ทั้งนี้ แม้จะเข้าร่วมกิจกรรมประกวดแข่งขันมากมาย ก็ยังมีผลการเรียนดีมีเกรดเฉลี่ยถึง 3.23 จึงได้รับการพิจารณาให้ได้รับรางวัลดังกล่าว

 



ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง