ขอเชิญร่วมการแข่งขันจักรยานระดับโลก Academic Bicycle Challenge ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ได้เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานระดับโลก "Academic Bicycle Challenge" ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 พร้อมกับอีก 41 มหาวิทยาลัยทั่วโลก ผ่าน app naviki

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ขอเชิญชวนบุคลากร และนักศึกษา ที่ชื่นชอบและมีใจรักการปั่นจักรยาน เข้าร่วมกิจกรรมนี้ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2562 เป้าหมายของการแข่งขันคือการสะสมระยะทางให้มากที่สุดตลอดทั้งเดือน ข้อมูลของผู้ร่วมกิจกรรมจะปรากฏบนหน้าเว็บไซต์การแข่งขันทั้งประเภท บุคคล ประเภททีม สาขาวิชา และในนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ประเทศไทย และมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน

 

 

 

 

 

     ผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม เพียงลงทะเบียนผ่าน app "Naviki" จากนั้นเข้าไปที่หน้าการตั้งค่า settings แล้วเลือก contests เป็น ABC และเมื่อทำการปั่นจักรยาน กดบันทึก record การปั่นในแอพทุกครั้งเพื่อเก็บสถิติของตัวเอง ทุกการปั่นจะถูกเก็บข้อมูลระยะทาง แสดงผลผ่าน app และเว็บไซต์หลักการแข่งขัน ดูรายละเอียดได้ที่
https://www.go-abc.org/en/for-participants/

 

     หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาว มทส. จะได้รับความสนุกสนาน พร้อมสุขภาพที่แข็งแรง และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันลดมลพิษในพื้นที่รอบรั้วแสดทองของเรา และของโลกอีกด้วย

 

 


ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง